Bánh TrôiCông thức làm bánhMón ăn ngày Lễ - Tết

Tổng hợp những món bánh trôi ngon cho tết Hàn thực

Tết Hàn Thực mỗi năm tại Việt Nam đều không thể thiếu món bánh trôi quen thuộc. Nếu trước đây chỉ có bánh trôi truyền thống thì ngày nay với sự sáng tạo và biến tấu ở phần nhân bánh, vỏ bánh bạn hoàn toàn trổ tài với nhiều món bánh trôi ngon, độc và lạ. Không để các bạn mất thời gian tìm kiếm emvaobep sẽ chia sẻ với các bạn những món bánh trôi ngon giúp bạn tha hồ trổ tài khả năng nấu nướng của mình.

Tổng hợp những món bánh trôi ngon nhất cho Tết Hàn Thực sum vầy

I. Bánh trôi nước nhân đậu xanh

Bánh trôi nước nhân đậu xanh với vì bùi bùi ngậy ngậy của đậu xanh cùng vị ngọt thanh mát của đường, mùi thơm  béo ngậy của nước cốt dừa, vị dẻo dai của vỏ bánh hòa quyện làm một mang đến món bánh trôi cực kỳ hấp dẫn mà lại giàu dưỡng chất. Món bánh này chắc chắn sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi.

Bạn Đang Xem: Tổng hợp những món bánh trôi ngon cho tết Hàn thực

những món bánh trôi ngon

Tìm hiểu chi tiết cách làm bánh trôi nước nhân đậu xanh tại đây nhé.

II. Bánh trôi nhân vừng đen

Một trong những món bánh trôi ngon không thể bỏ qua chính là bánh trôi nhân vừng đen. Vỏ bánh màu trắng trong với phần nhân màu đen của vừng tạo nên hương vị bánh đậm đà, thơm nức. Món bánh này rất thanh mát và có lợi cho sức khỏe đấy nhé. Vị thơm lừng của vừng vị ngọt mát của nước đường với phần dẻo của vỏ bánh thực sự là món bánh tuyệt vời giải nhiệt trong ngày hè oi ả.

Xem Thêm : Thêm cách làm bánh trôi tàu nhân thịt mới lạ, hấp dẫn

những món bánh trôi ngon

Bạn có thể tìm hiểu công thức làm món bánh trôi nước nhân vừng đen tại đây nhé!

III. Bánh trôi nước nhân khoai lang tím

Món bánh trôi nhân khoai lang tím với màu trắng của phần vỏ, màu tím đẹp mắt của phần nhân cùng hương vị thơm, bùi, ngậy của các nguyên liệu khác như dừa nạo, lạc rang, gừng,… Tất cả hòa quyện tạo nên món bánh trôi cực kỳ hấp dẫn, ăn mà chẳng bao giờ thấy ngán. Đây là món bánh trôi không những thơm ngon, bổ dưỡng mà còn rất tốt cho hệ tiêu hóa nữa nhé.

những món bánh trôi ngon

Để hiểu hơn về cách làm bánh trôi nhân khoai lang tím, bạn có thể xem chi tiết tại đây nhé.

IV. Bánh trôi nhân lạc

Nếu bạn yêu thích những món bánh trôi mới lạ, hấp dẫn thì đừng bỏ qua một trong những món bánh trôi ngon có tên bánh trôi nhân lạc nhé. Với những nguyên liệu đơn giản như lạc, bột nếp, đường trắng, gừng, đường mật, dừa nạo qua sự khéo léo tinh tế với những bước đơn giản bạn đã có ngay món bánh trôi cực kỳ độc đáo này rồi. Chắc chắn món bánh sẽ khiến cả nhà yêu thích bởi hương vị thơm ngon của nó.

Xem Thêm : Hướng dẫn cách làm bánh trôi bí đỏ độc đáo, cuốn hút cho ngày 3/3 năm nay

những món bánh trôi ngon

Emvaobep xin giới thiệu công thức làm món bánh trôi nhân lạc tại đây nhé.

V. Bánh trôi nhân xoài

Từ lâu xoài là loại trái cây thơm ngon được rất nhiều bạn gái yêu thích. Với những biến tấu trong phần nhân mà nguyên liệu chính là xoài chín món bánh trôi nhân xoài chắc chắn sẽ khiến mọi người thích mê và bị chinh phục ngay từ hương vị đầu tiên. Bánh trôi xoài ngọt thanh mát, hương thơm dịu nhẹ phảng phất sẽ giúp cả gia đình thêm sum họp, đầm ấm bên nhau trong những dịp lễ tết hay cuối tuần.

những món bánh trôi ngon

Bạn có thể tham khảo cách làm món bánh trôi nhân xoài tại đây nhé.

Trên đây là một số những món bánh trôi ngon, hấp dẫn mà emvaobep muốn chia sẻ tới các bạn. Ngoài những món bánh trên còn rất nhiều món bánh trôi khác như bánh trôi ngũ sắc, bánh trôi nhân thịt, bánh trôi hấp, bánh trôi mật,… Các bạn có thể tham khảo chi tiết cách làm các món bánh trôi này tại đây. Chúc các bạn ngon miệng và đầm ấm bên gia đình!

Nguồn: https://emvaobep.com
Danh mục: Bánh Trôi

Related Articles

Back to top button