Đồ gia dụng

Những thương hiệu máy xay sinh tố nào tốt nhất hiện nay?

Khi lựa chọn một thiết bị điện tử, điện lạnh hay đồ gia dụng, điều bạn quan tâm đầu tiên đó là gì? Cá nhân mình tin rằng nhiều người sẽ lựa chọn nhu cầu đáp ứng đủ sử dụng sau đó họ sẽ quan tâm đến thương hiệu của sản phẩm đó. Những thương hiệu đã làm lên tên tuổi chắc chắn rằng sản phẩm của họ sẽ được nhiều quan tâm hơn những sản phẩm mới. Nhưng nhiều người có thể kết luận rằng thương hiệu nổi tiếng ắt sẽ là sản phẩm tốt, điều này không hẳn đã đúng. Những thương hiệu lớn thường có nhiều mẫu sản phẩm giúp tạo ra nhiều phân khúc thị trường khác nhau, cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau và máy xay sinh tố cũng không ngoại lệ. Cho nên thương hiệu nổi tiếng chỉ tạo niềm tin cho người tiêu dùng mà thôi. Hôm nay, Emvaobep xin tổng hợp những thương hiệu máy xay sinh tố tốt nhất hiện nay, đồ gia dụng không thể thiếu trong mỗi căn bếp của bạn.

thuong hieu may xay sinh to tot nhat hien nay Em Vào Bếp

Bạn Đang Xem: Những thương hiệu máy xay sinh tố nào tốt nhất hiện nay?

1. Máy xay Philips

Philips là thương hiệu uy tín đến từ Hà Lan, đặc điểm nổi bật là máy xay có nhiều loại máy xay sinh tố truyền thống và máy xay cầm loại hiện đại. Bạn dễ dàng tìm thấy nhiều địa chỉ bán hàng cùng các trung tâm giao dịch ở các tỉnh.

Xem Thêm : Các loại máy ép trái cây đáng mua nhất cho nàng nội trợ

2. Máy xay Bosch

Là một thương hiệu lớn của Đức, Bosch được nhiều người biết đến ở các dòng máy khoan cầm tay hơn. Máy xay có mặt ở Việt Nam thường là hàng xách tay được các cửa hàng tự nhập, phân phối, bảo hành cho khách hàng. Là dòng máy xay công nghệ hiện đại với nhiều tính năng nổi bật giúp bạn có thể sơ chế hầu hết các loại nguyên liệu thực phẩm một cách hiệu quả nhất.

Xem Thêm : Các loại máy ép trái cây đáng mua nhất cho nàng nội trợ

3. Máy xay Braun

Xem Thêm : Hướng dẫn cách chọn mua nồi cơm điện phù hợp cho gia đình

Braun là thương hiệu lớn trên thế giới, được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Hãng Braun có truyền thống bề dày lịch sử rất lâu, nổi tiếng chuyên biệt với đồ gia dụng nhà bếp. Các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với chiếc máy xay đa năng tinh xảo này. Công nghệ động cơ, tay xay độc quyền đã khiến máy xay Braun luôn giữ được vị trí số 1 trong top những chiếc máy xay tốt nhất.

Xem Thêm : Các loại máy ép trái cây đáng mua nhất cho nàng nội trợ

4. Máy xay Panasonic

Panasonic là thương hiệu được các bà nội trợ sử dụng nhiều những năm 2000. Thương hiệu của Nhật luôn có vị trí cao được sự tin dùng của người Việt. Những sản phẩm đến từ Panasonic không còn quá xa lạ trong sinh hoạt hằng ngày, không thể không nhắc đến như: Điều hòa, tủ lạnh, tivi…Nhưng những năm gần đây sự xâm lấn của các thương hiệu Châu Âu hay công xưởng của thế giới Trung Quốc đã đem tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn, khiến vị thế của máy xay made in Nhật Bản bị giảm sút.

Xem Thêm : Các loại máy ép trái cây đáng mua nhất cho nàng nội trợ

5. Máy xay Bluestone

Là thương hiệu của Mỹ, độ uy tín của thương hiệu không thua kém gì những dòng máy xay bên trên. Dòng máy xay này được nhập khẩu từ Mỹ nên giá thành sản phẩm bị đội lên rất lớn. Có loại máy xay giá rất cao lên tới 10 triệu đồng.

Xem Thêm : Các loại máy ép trái cây đáng mua nhất cho nàng nội trợ

6. Máy xay Kangaroo

Kangaroo nổi tiếng và được biết đến rộng rãi nhờ sản phẩm máy lọc nước, tuy nhiên ít người biết đến Kangaroo là dòng máy xay thương hiệu Hàn Quốc nhưng lại được sản xuất tại Trung Quốc. Nhưng nếu bạn không quá coi trọng xuất xứ của sản phẩm thì máy xay Kangaroo cũng là lựa chọn phù hợp, giá thành hợp lý và chức năng cũng không hề thua kém những dóng máy xay sinh tố khác.

Xem Thêm : Các loại máy ép trái cây đáng mua nhất cho nàng nội trợ

7. Máy xay Sunhouse

Cũng là một sản phẩm được sử dụng rộng rãi của người Việt. Sunhouse là sản phẩm sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc nhưng theo công nghệ Hàn Quốc. Máy cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Xem Thêm : Các loại máy ép trái cây đáng mua nhất cho nàng nội trợ

Với bài tổng hợp 7 thương hiệu máy xay sinh tố tốt nhất thị trường hiện nay, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình loại máy xay đáp ứng được nhu cầu và khả năng chi trả của mình. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được máy xay sinh tố hợp lý nhất.

Nguồn: https://emvaobep.com
Danh mục: Đồ gia dụng

Related Articles

Back to top button