Đồ gia dụngMón ngon mỗi ngày

Hộp làm Kimbap tiện lợi cho món cơm cuộn hấp dẫn

Kimbap là món ăn truyền thống của người Hàn, được rất nhiều người Việt Nam yêu thích bởi sự tiện lợi, ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng của nó. Tuy nhiên, nhiều người thích ăn nhưng lại không biết cách cuộn Kimbap, mà ra ăn ngoài hàng thì lại khá đắt đỏ. Sau đây, emvaobep sẽ hướng dẫn cách sử dụng hộp làm Kimbap để bạn có thể tự tạo ra những cuộn cơm đẹp, hấp dẫn một cách vô cùng dễ dàng.

Hộp làm Kimbap tiện lợi cho món cơm cuộn hấp dẫn
Hộp làm Kimbap tiện lợi cho món cơm cuộn hấp dẫn

Nếu là một tín đồ của món ăn này thì bạn đừng bỏ lỡ những thông tin quan trọng dưới đây nhé!

Bạn Đang Xem: Hộp làm Kimbap tiện lợi cho món cơm cuộn hấp dẫn

Thành phần chính trong món Kimbap

Cơm cuộn Kimbap được tạo thành từ rất nhiều nguyên liệu và công thức chế biến khác nhau. Trong đó, các nguyên liệu chính không bao giờ có thể thiếu được chính là cơm trộn muối, dầu vừng và lá rong biển khô. Còn về phần nhân, tùy theo khẩu vị, sở thích của mỗi người mà sẽ có những cách kết hợp khác nhau, gồm có trứng, thịt bò, xúc xích, chả, giò, cá, hải sản, các loại rau củ quả (cà rốt, dưa chuột, củ cải muối, rau cả…).

Xem Thêm : Tư vấn bạn cách chọn bếp gas phù hợp với hộ gia đình

Ngoài ra, để cuộn Kimbap, nếu không khéo cuộn bằng tay, bạn sẽ phải dùng đến mành tre, mành nhựa hay thậm chí là hộp làm Kim. Đặc biệt là hộp dùng để làm Kimbap rất tiện lợi và dễ dùng, giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng tạo ra được những cuộn cơm đẹp mắt, hấp dẫn mà không đòi hỏi bất cứ một kỹ thuật nào cả.

Khi ăn, bạn chấm Kimbap với tương ớt, tương cà hoặc sốt mayonaise đều rất ngon.

Cách sử dụng hộp làm Kimbap tiện lợi

Bước 1: Bạn nấu cơm và chuẩn bị các nguyên liệu như khi làm Kimbap bình thường.

Bước 2: Sau khi chuẩn bị xong xuôi các thứ. Bạn chuẩn bị hộp cuộn Kimbap sạch, khô. Hộp cuộn này sẽ có hai nửa, một nửa là thân hộp được thiết kế vòng xuống tạo thành một nửa hình tròn, nửa kia là nắp dùng để ấn chặt xuống và tạo thành nửa hình tròn còn lại.

Xem Thêm : Mẫu khuôn đóng xôi đẹp giúp bạn tạo hình xôi đơn giản và đẹp mắt

Bước 3: Bạn lót tấm rong biển vào bên trong thân hộp, sau đó lần lượt cho vào một lớp cơm, lớp nhân rồi lại đến lớp cơm. Xong xuôi, bạn gấp tấm rong biển lại cho kín rồi dùng nắp hộp đặt vào và ấn chặt xuống. Vậy là bạn đã tạo thành một cuộn cơm rồi đấy.

Bước 4: Bạn lấy cuộn Kimbap ra, dùng dao cắt thành những khoanh tròn nhỏ vừa ăn, dày chừng 1,5 – 2 cm là được.

Bước 5: Giờ thì bạn chỉ việc bày biện món ăn ra đĩa, trang trí tùy ý rồi thưởng thức cùng với nước chấm yêu thích mà thôi.

Bạn thấy đấy, cách làm cơm cuộn bằng hộp làm Kimbap thật quá dễ dàng phải không nào. Bạn sẽ không phải lích kích nhiều thứ, cũng không phải khéo léo và nhẹ nhàng gì cả mà vẫn có thể tạo ra được những cuộn cơm ngon miệng để chiêu đãi cả nhà. Chúc bạn thành công trong quá trình sử dụng dụng cụ làm cơm cuộn tiện lợi này nhé!

Nguồn: https://emvaobep.com
Danh mục: Đồ gia dụng

Related Articles

Back to top button